Co.opmart đầu tư hơn 150 tỷ đồng khuyến mãi tri ân khách hàng

Cập nhật: 07-11-2015 | 08:28:51

Nhân sự kiện Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đạt Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam năm 2015 và là đại diện đầu tiên của Việt Nam lọt vào top 200 nhà bán lẻ xuất sắc của châu Á - Thái Bình Dương do Tạp chí bán lẻ châu Á trao tặng, hệ thống siêu thị Co.opmart đầu tư hơn 150 tỷ đồng giảm giá mạnh liên tục 23 ngày để tri ân khách hàng. Cụ thể, từ ngày 7-11 đến 29-11-2015, hệ thống 78 Co.opmart trên cả nước và Co.opXtra sẽ đồng loạt thực hiện chương trình “Trân trọng cảm ơn khách hàng” với 6 hoạt động khuyến mãi giảm giá mạnh và tặng quà để thiết thực tri ân khách hàng đã ủng hộ siêu thị trong suốt thời gian qua.

 Ông Diệp Dũng (bên trái), Chủ tịch HĐQT và ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op tại sự kiện Saigon Co.op đạt Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam năm 2015

Theo đó, Siêu thị Co.opmart Bình Dương sẽ giảm giá đến 50% cho hơn 3.000 sản phẩm thiết yếu như các loại trái cây, rau củ, dầu ăn, dầu gội đầu, lò nướng thủy tinh và hàng thời trang. Siêu thị cũng sẽ tổ chức các chương trình: Quà tặng tri ân tặng hàng ngàn phần quà cho khách hàng theo trị giá hóa đơn; Giá đặc biệt; Mua sắm thỏa thích, gia tăng lợi ích và thẻ đồng thương hiệu, thêm triệu niềm vui; Khuyến mãi hình thức mới mua nhiều - ưu đãi lớn…

Trong thời gian này, Siêu thị Co.opmart Bình Dương còn kết hợp với nhiều nhãn hãng luân phiên tổ chức hoạt náo để tạo niềm vui cho khách hàng tham quan mua sắm tại siêu thị.

Tin, ảnh: THOẠI PHƯƠNG


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=516
Quay lên trên