Công bố danh sách tuyển Việt Nam gặp Arsenal: Công Vinh trở lại tuyển

Cập nhật: 09-07-2013 | 00:00:00

So với bản danh sách 32 cầu thủ đã được công bố cách đây không lâu, bản danh sách lần này không còn 10 cầu thủ, trong đó có nhiều thành viên từng tham gia AFF Cup 2008 như trung vệ Nguyễn Minh Đức, tiền vệ Nguyễn Minh Châu, Phan Văn Tài Em, Nguyễn Vũ Phong, tiền đạo Nguyễn Quang Hải... Ngoài ra, hai gương mặt trẻ là tiền vệ Hoàng Danh Ngọc và tiền đạo Hà Minh Tuấn cũng không có tên.

 

HLV Hoàng Văn Phúc giữ lại đến 7 cầu thủ U.23 trong danh sách lựa chọn như thủ môn Trần Bửu Ngọc, các hậu vệ Phạm Mạnh Hùng, Dương Thanh Hào, Lê Quang Hùng, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Huy Hùng, Trần Mạnh Dũng, tiền đạo Mạc Hồng Quân.

Dàn cầu thủ từng dự AFF Cup 2008 vẫn còn lại gồm thủ thành Dương Hồng Sơn, các hậu vệ Lê Phước Tứ, Huỳnh Quang Thanh, các tiền vệ Phạm Thành Lương, Nguyễn Minh Phương, Lê Tấn Tài và tiền đạo Lê Công Vinh. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết tiêu chí lựa chọn của ông lần này là phong độ mà các cầu thủ đã thể hiện ở CLB thời gian qua.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 12/7 và sẽ có 5 ngày chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal. Lần này, đội sẽ được ở khách sạn Crown Plaza, ngay cạnh sân Mỹ Đình.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Dương Hồng Sơn, Bửu Ngọc.

Hậu vệ: Phước Tứ, Gia Từ, Mạnh Hùng, Thanh Hào, Quang Hùng, Quang Thanh, Văn Nhiên, Văn Phong.

Tiền vệ: Minh Phương, Tấn Tài, Nguyên Sa, Thành Lương, Văn Quyết, Quốc Anh, Huy Hùng, Mạnh Dũng, Công Vinh, Trọng Hoàng.

Tiền đạo: Anh Đức, Hồng Quân.

Theo Thể Thao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=318
Quay lên trên