Công bố Giải Bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương lần thứ XIX - Cúp Number 1

Cập nhật: 12-12-2018 | 16:27:37


BTC giới thiệu cúp dành cho đội đoạt ngôi vô địch

(BDO) Sáng 12-12, Đài PT-TH Bình Dương phối hơp với Sở Văn hoá - Thể thao, Du lịch, Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức lễ công bố Giải Bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương lần thứ XIX - Cúp Number 1.

Giải đấu năm nay có 3 đội trong nước gồm: Hoàng Anh Gia Lai, Sài Gòn, Becamex Bình Dương cùng 2 đội quốc tế là Cascavel Clube Creativio đến từ Brazil (châu Mỹ) và Tooro United của Uganda (châu Phi). Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng, chọn hai đội có thành tích thi đấu tốt nhất vào thi đấu chung kết.

12 trận đấu của giải sẽ diễn ra từ ngày 20-12 đến 30-12-2018 trên Sân vận động Bình Dương. Đội vô địch sẽ nhận được cúp, cờ và tiền thưởng 500 triệu đồng, đội á quân nhận 300 triệu đồng và đội hạng ba nhận 150 triệu đồng. Ngoài ra còn trao các giải cá nhân như: giải phong cách, cầu thủ xuất sắc, thủ môn xuất sắc, vua phá lưới, tổ trọng tài xuất sắc.

Theo Ban tổ chức, trải qua 18 lần tổ chức, Giải Bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương đã nhận được sự ủng hộ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) và trở thành giải thi đấu chính thức, thường niên của Liên đoàn Bóng đá châu Á.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên