Công bố quyết định nghỉ chờ hưu đối với Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh

Cập nhật: 02-03-2017 | 08:10:10

Tổng cục Chính trị CAND (Bộ Công an) vừa tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí, bắt đầu từ ngày 1-3-2017, đối với Đại tá Nguyễn Văn Sơn - Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh.

Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND trao quyết định nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí cho Đại tá Nguyễn Văn Sơn

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của Đại tá Nguyễn Văn Sơn trong lực lượng CAND. Đặc biệt, từ khi thành lập Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương, Đại tá Nguyễn Văn Sơn đã tiên phong cùng với cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Công an tỉnh đảm nhận nhiệm vụ mới với bao khó khăn, bỡ ngỡ. Với vai trò là người đứng đầu, đồng chí là một cán bộ lãnh đạo có năng lực, tận tụy và nghiêm túc, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Sơn chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Dương đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để đồng chí phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ công tác được giao, đồng thời bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, những tình cảm quý báu của lãnh đạo và CBCS các đơn vị dành cho đồng chí trong suốt quá trình công tác. Đồng chí cũng mong muốn rằng trong thời gian đến, các cấp, các ngành và người dân sẽ quan tâm hơn nữa đến công tác PC&CC và xây dựng phong trào toàn dân PC&CC; mong toàn thể CBCS Cảnh sát PC&CC tỉnh sẽ luôn đoàn kết, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=608
Quay lên trên