Công tác Mặt trận đã phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc

Cập nhật: 28-12-2018 | 17:53:14


Ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh (giữa) trao cờ thi đua xuất sắc cho 2 đơn vị là huyện Phú Giáo và TX.Bến Cát.

(BDO) Sáng 28-12, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Hội nghị lần thứ XII nhằm tổng kết công tác Mặt trận năm 2018, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị còn có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các thành viên, ủy viên MTTQ Việt Nam tỉnh.


Ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh (thứ ba từ trái sang) tặng hoa chúc mừng các Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2014-2019.


2 cá nhân được trao kỷ niệm chương
vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc

Năm 2018, MTTQ các cấp trong tỉnh đã hoàn thành nhiệm vụ đề ra, trong đó nổi bật là việc tập hợp các tầng lớp nhân dân, tạo được sự đồng thuận, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh. Các cuộc vận động, các phong trào thi đua được tổ chức đa dạng, thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân tham gia, nhất là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, góp phần làm thay đổi diện mạo của nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị đã tổ chức thảo luận các mô hình, cách làm hay trong công tác tập hợp, huy động sức mạnh từ nhân dân; tổ chức hiệp thương bổ sung Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2014-2019. Nhân dịp này, hội nghị đã công bố quyết định khen thưởng của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho 72 tập thể và 67 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2018. Hội nghị đã trao cờ thi đua xuất sắc cho 2 đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua trong khối Mặt trận năm 2018 là huyện Phú Giáo và TX.Bến Cát; trao 2 kỷ niệm chương vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc cho 2 cá nhân.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên