Công ty Cổ phần Maruichi Sun Steel chuẩn bị khánh thành nhà máy sản xuất mới

Cập nhật: 14-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 14-8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã tiếp và làm việc với ông Nishino Tetsuya, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Maruichi Sun Steel (Nhật Bản) về tiến độ triển khai dự án xây dựng nhà máy mới tại Bình Dương (ảnh).

 

Công ty Cổ phần Maruichi Sun Steel hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thép tại phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An từ năm 1996 với nhà máy được xây dựng trên diện tích 30 ha, công suất 2,25 triệu tấn/năm. Sau thời gian hoạt động hiệu quả, năm 2012 công ty tăng vốn thêm 120 triệu USD xây dựng nhà máy mới để mở rộng thêm 2 dây chuyền mạ kẽm và mạ màu nhằm đáp ứng yêu cầu tiêu thụ trong và ngoài nước. Tại buổi làm việc, ông Nishino Tetsuya đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã tạo nhiều thuận lợi để doanh nghiệp hoạt động và cho biết, hiện tại quá trình xây dựng nhà máy mới đã hoàn thành và dự kiến sẽ hoạt động từ tháng 12-2013.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã hoan nghênh Công ty Cổ phần Maruichi Sun Steel tiếp tục chọn Bình Dương để đầu tư thêm nhà máy mới và đánh giá cao nỗ lực của công ty đã đẩy nhanh tiến độ đưa nhà máy sản xuất mới vào hoạt động đúng kế hoạch. Phó Chủ tịch tỉnh cho biết, quan tâm và đồng hành với doanh nghiệp, tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi và luôn sẵn sàng giải quyết các vướng mắc để công ty hoạt động ổn định và hiệu quả.

T. MINH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên