Công ty Cổ phần Thép Nam Kim: Tri ân tập thể người lao động

Cập nhật: 01-02-2016 | 08:47:01

Gần 850 CB-CNV cùng đông đảo khách hàng Công ty Cổ phần Thép Nam Kim về dự buổi tiệc tất niên ý nghĩa được tổ chức vào đêm 30-1.

Sau một năm làm việc, tiệc liên hoan cuối năm là dịp để tất cả CB-CNV Công ty Cổ phần Thép Nam Kim tổng kết lại quá trình hoạt động, giúp cho CB-CNV biết được kết quả và những việc cần khắc phục để tiếp tục đóng góp, xây dựng cho sự phát triển của công ty. Dịp này, Nam Kim tổ chức khen thưởng các cá nhân xuất sắc, tổ chức những trò chơi vui xuân cùng nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc. Đặc biệt, với gần 60 phần quà có giá trị đã được trao cho CB-CNV may mắn trúng thưởng; trong đó 2 giải đặc biệt là xe máy (ảnh) và các giải còn lại là tủ lạnh, máy giặt, tivi…

Ông Hồ Minh Quang, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thép Nam Kim cho biết, tiệc tất niên là dịp để CB-CNV vui chơi, bốc thăm nhiều phần quà có giá trị, đồng thời cũng như một lời tri ân từ phía công ty đến tập thể người lao động, những người đã góp phần làm nên sự thành công của công ty. Việc làm của Nam Kim vô cùng có ý nghĩa đã phần nào động viên CNV cảm nhận được sự chia sẻ này mà cố gắng làm việc, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1478
Quay lên trên