Công ty P&G tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 01-06-2017 | 07:55:53

 Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, hôm qua (30-5), Công ty TNHH P&G Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại 3 trung tâm thuộc tỉnh Bình Dương: Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, Trung tâm Trẻ em mồ côi tỉnh Bình Dương (ảnh) và Trung tâm Từ Tâm Nhân Ái; cũng như các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định và Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

Đây là một hoạt động thường niên của P&G nhằm góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bình Dương và những tỉnh, thành khác. Quà tặng cho các em ngoài bánh kẹo, sữa… còn có các sản phẩm vô cùng thiết thực cho cuộc sống hàng ngày như: tã giấy, bột giặt và dầu gội của các thương hiệu quen thuộc từ P&G như Pampers, Tide, Rejoice, Pantene… với tổng trị giá trên 150 triệu đồng.

Bà Lê Thị Tuyết Mai, Giám đốc Truyền thông Công ty P&G Việt Nam chia sẻ: “Hoạt động thường niên này của P&G nhằm góp phần cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trẻ em, tương lai của đất nước thông qua việc mang đến những trợ giúp vật chất thiết thực nhất, cũng như niềm vui cho những trẻ em kém may mắn”.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên