Công ty TNHH Minh Long I: Ra mắt thương hiệu Ly’s Horeca và cuộc thi “Chiếc thìa vàng”

Cập nhật: 10-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Công ty TNHH Minh Long I vừa họp báo ra mắt thương hiệu Ly’s Horeca và phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), Hiệp hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh khởi động cuộc thi “Chiếc thìa vàng” tại Trung tâm Thương mại Minh Sáng (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An).

Ông Lý Ngọc Minh – Tổng Giám đốc Công ty Minh Long I giới thiệu sản phẩm Ly's Horeca cho khách tham quan showroom

Ly’s Horeca là dòng sản phẩm sứ cao cấp lần đầu tiên được Minh Long I đưa ra với giá tiết kiệm nhất, được sản xuất dành riêng cho kênh khách sạn- nhà hàng- quán ăn (gọi tắt là kênh Horeca) đáp ứng 4 tiêu chí quan trọng: cứng và bền, thiết kế đẹp và phù hợp công năng nhà hàng, tương thích với các máy công cụ nhà bếp và có giá tiết kiệm. Với hơn 250 mã hàng, Ly’ s Horeca cung cấp một dãy sản phẩm rộng chuyên dụng cho  kênh Horeca để phục vụ khách lẻ, khách đoàn, tiệc cưới, tiệc buffet theo phong cách Á, Âu; là kết quả của một quá trình thiết kế, thử nghiệm và nghiên cứu thị trường trong suốt 8 năm qua của Công ty TNHH Minh Long I.

Sản phẩm mang thương hiệu Ly’s Horeca

Tại buổi họp báo ra mắt dòng sản phẩm mới, Minh Long I cũng khởi động cuộc thi “Chiếc thìa vàng”. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 15-10 đến 14-1-2014, nhằm phát hiện và giới thiệu các món ngon và đặc sản của Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước, qua đó vinh danh những đầu bếp chuyên  nghiệp và nâng cao tầm quan trọng của dịch vụ kinh doanh ăn uống đối với sức khỏe của thực khách… Đối tượng dự thi là các đầu bếp chuyên nghiệp, đại diện chính thức của các nhà hàng trong nước được đề cử tham gia cuộc thi. Theo kế hoạch, cuộc thi sẽ diễn ra 3 vòng: vòng loại, vòng bán kết, vòng chung kết (tổ chức tại Bình Dương vào ngày 14-1-2014), thu hút gần 200 đội dự thi. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 2 tỷ đồng; trong đó giải nhất chung cuộc trị giá 1 tỷ đồng (gồm cúp, hiện kim và hiện vật)…

Việt Khánh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=701
Quay lên trên