Công ty TNHH TM-SX-XK Tuấn Linh: Lưu truyền nghề đan lát truyền thống

Cập nhật: 21-11-2012 | 00:00:00

Ngược lại với các DN khác, sau hành trình xuất khẩu thành công sang các nước châu Âu, Công ty TNHH TM-SX-XK Tuấn Linh (gọi tắt là Công ty Tuấn Linh) đang nghiên cứu sản xuất dòng sản phẩm bằng nguyên liệu ngoại nhập, giá cả phải chăng để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng trong nước thích sản phẩm đẹp, bền và hợp túi tiền. 

 Công nhân Công ty Tuấn Linh đan ghế bằng sợi nhựa

 Công ty Tuấn Linh đã nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, nhập khẩu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với màu sắc đa dạng hơn gỗ, màu được pha trộn trực tiếp trong quá trình sản xuất nên không sợ bị bong tróc sơn, thích hợp với mọi loại khí hậu, chống ẩm mốc, mối mọt, chịu được nước, lắp ráp dễ dàng. Chủng loại sản phẩm phong phú gồm salon, bàn, giường, tủ, kệ tivi, kệ sách, tủ giày, hệ thống vách ngăn văn phòng, cửa, trần nhựa... Tuấn Linh cũng là công ty duy nhất trong tỉnh chuyên sản xuất và xuất khẩu sản phẩm bàn ghế nhựa sử dụng ngoài trời. Đây cũng là công ty chăm lo tốt đời sống công nhân lao động.

Từ niềm vui sản phẩm salon Hawaiset vừa được Cục Công nghiệp địa phương trao tặng bằng chứng nhận sản phẩm CNNT tiêu biểu vào trung tuần tháng 10 vừa qua, ông Vương Minh Hiếu, Phó Giám đốc công ty, cho biết với nguyên liệu nhựa, công ty góp phần thay thế nguyên liệu gỗ, mây đang cạn kiệt, hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường. Để lưu truyền nghề đan lát, nét văn hóa của dân tộc Việt Nam, công ty đang cố gắng truyền dạy nghề đan lát truyền thống cho thế hệ lao động trẻ, đồng thời cố gắng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm để giữ nghề.

 

 N.TRỰC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1796
Quay lên trên