Công ty VSIP và UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức hội thảo xúc tiến đầu tư

Cập nhật: 03-06-2013 | 00:00:00

Ngày 5-6, tại TP.Hồ Chí Minh, Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (Công ty VSIP) và UBND tỉnh Quảng Ngãi sẽ tổ chức Hội thảo xúc tiến đầu tư “Quảng Ngãi - Cơ hội mới về đầu tư”.

Hội thảo là cơ hội để doanh nghiệp tìm hiểu thêm môi trường đầu tư tại tỉnh Quảng Ngãi và Khu đô thị & công nghiệp VSIP Quảng Ngãi. Đây là dự án mới nhất và cũng là dự án thứ 5 của VSIP tại Việt Nam. Với diện tích 1.746 ha, gồm 1.226 ha đất công nghiệp và 520 ha đất đô thị dịch vụ đang được VSIP phát triển tại khu kinh tế Dung Quất, cách TP.Đà Nẵng 120km về phía nam. Các công ty sản xuất tại VSIP Quảng Ngãi sẽ được hưởng thuế suất ưu đãi đầu tư đặc biệt của địa phương. Hội thảo cũng là dịp để lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi giới thiệu đến doanh nghiệp về môi trường đầu tư và những thuận lợi như vị trí chiến lược cho các doanh nghiệp sản xuất tìm kiếm kênh phân phối và tiêu thụ sản phẩm tại miền Trung cũng như tại thị trường Nam - Bắc; nguồn nhân lực dồi dào là điều kiện lý tưởng cho các nhà đầu tư cần nhiều lao động, các ngành sản xuất hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm, đồ uống, may mặc, giày dép...

P.GIANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=331
Quay lên trên