Cục Hải quan Bình Dương: Gặp mặt báo chí nhân dịp năm mới

Cập nhật: 26-01-2018 | 07:58:02

Hôm qua (25-1), Cục Hải quan Bình Dương đã tổ chức gặp mặt, tri ân các nhà báo đại diện các cơ quan báo chí hoạt động trên địa bàn tỉnh nhân dịp đầu năm mới. Theo Hải quan Bình Dương, thời gian qua, nhiều năm liền đơn vị đã hoàn thành xuất sắc toàn diện các mặt công tác và là một trong 5 đơn vị hải quan dẫn đầu toàn ngành. Năm 2018, Hải quan Bình Dương phấn đấu vượt tiêu chuẩn ASEAN 4 về thời gian thông quan, giải phóng hóa.

Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Bình Dương cho biết, để đạt được những kết quả nói trên là có nhờ sự đóng góp rất lớn của các cơ quan, ban, ngành và cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí. Trong thời gian tới, đơn vị tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được và mong tiếp tục nhận được sự đồng hành, hợp tác của các cơ quan báo chí...

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên