Cụm thi đua phía nam (Hội Cựu chiến binh tỉnh): Ký kết thi đua năm 2022

Cập nhật: 11-03-2022 | 08:05:34

Cụm thi đua phía nam Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh, gồm: Hội CCB TP.Dĩ An, TP.Thuận An, TP.Thủ Dầu Một, TX.Tân Uyên, TX.Bến Cát, Tổng Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ và Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Đông Nam bộ do Hội CCB TP.Dĩ An làm Cụm trưởng vừa tổ chức ký kết thi đua năm 2022.

Với chủ đề “Gương mẫu, trách nhiệm, sáng tạo và hiệu quả”, các cấp Hội CCB trong cụm tiếp tục tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm với nội dung “một tập trung, ba đột phá”. Theo đó, một tập trung là “xây dựng tổ chức hội vững mạnh” và ba đột phá là tăng cường tuyên truyền, tập hợp kết nạp hội viên, kiện toàn tổ chức biên chế, nâng cao chất lượng hoạt động, sinh hoạt hội, các câu lạc bộ cựu quân nhân, các ban liên lạc truyền thống; tổ chức chăm lo, giúp đỡ hội viên nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, tương trợ giúp đỡ nhau giảm nghèo, vươn lên làm giàu; “nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện các chương trình phối hợp với các ngành, đoàn thể, MTTQ các cấp.

Cụm phấn đấu 100% cán bộ, hội viên kiên định vững vàng vềchính trịtư tưởng, không cóhội viên vi phạm kỷ luật; trên 90% cán bộ, hội viên được học tập, quán triệt nghịquyết của Đảng; 100% cán bộ, hội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 20% cán bộ, hội viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; mỗi đơn vị có ít nhất một công trình chào mừng đại hội Hội CCB các cấp nhiệm kỳ 2022-2027; có trên 95% cán bộ, hội viên tham gia cuộc thi tìm hiểu “Truyền thống và đại hội Hội CCB Việt Nam”…

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết
Tags
MTTQ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên