Đại biểu quốc hội tiếp xúc cử tri ở Tân Uyên

Cập nhật: 25-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 25-6, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm ông Huỳnh Ngọc Đáng, Lê Hữu Phước, Nguyễn Thanh Hồng đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thạnh Hội và Thị trấn Thái Hòa.

Tại buổi tiếp xúc, đoàn đã báo cáo với cử tri về kết quả sau kỳ họp lần V, Quốc hội khóa XIII và kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm của đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh. Sau khi nghe báo cáo, cử tri Cao Hữu Phước (ấp Nhựt Thạnh, xã Thạnh Hội) đã trình bày bức xúc của người dân xã nhà về tình trạng bơm hút cát trái phép trên sông Đồng Nai gây nguy cơ sạt lỡ, vì thế ông kiến nghị ngành chức năng cần có biện pháp khắc phục để người dân an tâm sinh sống.

Các cử tri khác cũng đề xuất cần có giải pháp cho những vấn đề như: giá cả thị trường tăng vọt; sử dụng lao động chưa đủ tuổi; trạm thu phí quá nhiều trong khi đường xá bị xuống cấp; tăng dân số cơ học tạo áp lực đến ngành giáo dục về trường lớp; quy hoạch đất nhằm phục vụ chương trình nông thôn mới…

Chiều cùng ngày, đoàn đã tiếp xúc với hơn 100 cử tri ở 2 xã Phú Chánh và Vĩnh Tân. Cử tri Nguyễn Văn Chớ (ấp Chánh Long, xã Phú Chánh) kiến nghị cần sớm giải ngân để công trình trường học trên địa bàn xã được đưa vào sử dụng; xây bờ kè suối Cái để tránh tình trạng ngập úng…

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=212
Quay lên trên