Đại hội TDTT toàn quốc, môn xe đạp: Bình Dương giành thêm 2 HCV

Cập nhật: 12-11-2014 | 17:10:28

(BDO) Chiều 12-11, Trưởng bộ môn xe đạp Bình Dương Bành Chấn Quyền cho biết: Hôm nay trong ngày thi đấu thứ hai, môn thi xe đạp, Đại hội TDTT toàn quốc năm 2014 đang diễn ra tại tỉnh Hòa Bình, đoàn VĐV của Bình Dương đã thi đấu xuất sắc, giành thêm 2 chiếc HCV.

Thùy Dung của Bình Dương (giữa) đã xuất sắc giành 2 HCV cá nhân và 1 HCV đồng đội sau 2 ngày tranh tài

Vào buổi sáng, cua rơ Nguyễn Thùy Dung của Bình Dương đã giành HCV nội dung cá nhân 3km tính giờ tốc độ nữ với thông số thành tích là 4 phút 8 giây 22%, đạt tốc độ bình quân là 43,51 km/h. Người về nhì là VĐV Nguyễn Thị Thật (An Giang), giành HCB với thành tích 4 phút 8 giây 82%. VĐV Nguyễn Thị Thanh (Đồng Tháp) hạng 3 chung cuộc.

Gần cuối giờ chiều, Bình Dương giành thêm chiếc HCV thứ 2 trong ngày, nhưng lần này là ở nội dung đồng đội nữ 3km tính giờ tốc độ. 3 VĐV của Bình Dương với thành tích chung là 3 phút 8 giây 32% đã đánh bại 3 cô gái của An Giang (HCB) và 3 cô gái của Đồng Tháp (HCĐ) để giành chiếc HCV thứ 3 cho Bình Dương sau 2 ngày thi đấu.

Ngày 13-11, giải sẽ thi đấu nội dung cá nhân tính giờ 30km nữ và Bình Dương tiếp tục đặt hy vọng vào Thùy Dung cùng VĐV trẻ Kim Ngân.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=691
Quay lên trên