Đại hội thể thao bãi biển Châu Á 2016: Võ sĩ Lê Hoàng Đức (Bình Dương) giành HCĐ môn Muay

Cập nhật: 27-09-2016 | 08:47:48

Hôm qua (26-9), BHL đi tuyển Muay Bình Dương, cho biết VĐV Lê Hoàng Đc của Bình Dương đã có trn đu tuyt vời trưc võ sĩ Pinthong Phitsanu của Thái Lan ở bán kết hng cân dưi 48kg nam, môn Muay.

Trưc võ sĩ đến từ quê hương của môn Muay, Lê Hoàng Đc của Bình Dương dù bị đánh giá thp hơn nhưng vẫn chiến đu kiên cường, suýt làm nên bt ngờ. Trong hip 1, Hoàng Đc vi nhiu cú ra đòn chính xác đã giành thắng lợi 10-9. Trong hip đu thba, Pinthong Phitsanu cân bng tỉ s1-1 sau khi thắng li đúng bng tỉ s10-9. Hai võ sĩ bưc vào phân định thắng thua và chiếc vé vào chung kết bng hip đu th3 quyết định. Ở hip đu này, Hoàng Đc đã thi đu đy cgắng, khiến cho võ sĩ đến từ Thái Lan nhiu phen khn đn trưc khi chp nhn thua 9-10 bởi phán quyết của trọng tài. Như vy, vi vic để thua ngược 1-2 ở bán kết, Hoàng Đc nhn HCĐ.

CHÍ THANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên