Đàm Vĩnh Hưng giành "bài hát tiền tỷ" nhờ nhiều fan

Cập nhật: 06-01-2014 | 00:00:00

Như vậy, sau 12 tháng đua tranh trên Bảng xếp hạng, Bài hát yêu thích 2013 đã chính thức khép lại với Bài hát của năm thuộc về “Chiếc vòng cầu hôn”, một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến do Đàm Vĩnh Hưng thể hiện. Đây là ca khúc đã cùng “chiến đấu” với 2 đối thủ nặng kí khác là “Yêu mình anh” và “Nơi tình yêu bắt đầu” để tiến gần với giải thưởng 1,3 tỷ đồng trong suốt nhiều tháng qua.

Chiến thắng ở tháng 12 với 831745 lượt nghe cùng 35945 tin nhắn bình chọn, vươn lên dẫn đầu với tổng lượt bình chọn 19.39% ca khúc “Chiếc vòng cầu hôn” đã giúp Đàm Vĩnh Hưng nâng con số giải thưởng âm nhạc của anh lên nhiều hơn 200 cùng danh hiệu “Bài hát yêu thích 2013”.

 Nhạc sỹ Doãn Nho, ca sỹ Tùng Dương trao giải cho nhạc sỹ Trần Tiến và ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Nhạc sĩ Doãn Nho và ca sĩ Tùng Dương - chủ nhân của giải thưởng Bài hát yêu thích 2012 đã lên sân khấu trao cúp cho nhạc sĩ Trần Tiến và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng như một sự tiếp nối phát triển của Bài hát yêu thích trong suốt 2 năm qua.

Nhạc sĩ Trần Tiến thật thà bày tỏ: “Tôi được nhận giải là nhờ ăn theo anh Đàm Vĩnh Hưng”. Ông cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên gửi những lời cảm ơn tới khán giả đã ủng hộ và đã cùng thể hiện lại ca khúc “Chiếc vòng cầu hôn” trên sân khấu đêm Gala Livehshow tháng 1.

  Nhạc sỹ Trần Tiến và ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng thể hiện "Chiếc vòng cầu hôn"

Ngay sau đó, sân khấu Bài hát yêu thích 2014 đã tiếp tục được Tùng Dương làm bùng bổ với ca khúc “Độc đạo”. Trở lại với Bài hát yêu thích, cũng là người mở màn cho đêm liveshow đầu tiên trong năm 2014, Tùng Dương đã kéo khán giả vào “con đường riêng” của mình, lối hát riêng của mình.

Ca khúc “Độc đáo” hứa hẹn sẽ là đối thủ lớn sau một màn trình diễn làm thỏa mãn khán giả yêu nhạc đồng thời cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ hội đồng bình luận gồm nhạc sĩ Nguyễn Cường, Á hậu Thụy Vân và Nhà báo Hồng Thanh Quang. Cả 3 vị khách mời bình luận đều cho rằng đây tiếp tục sẽ là một ca khúc thành công nữa của tùng Dương trong năm 2014.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 1 còn có sự tham gia của nhiều ca sỹ như: Huyền Hương với ca khúc thính phòng“Tháng giêng mùa xuân còn sót lại”; Phạm Hồng Phước với bản hit quen thuộc trong thời gian qua “Khi người lớn cô đơn”;  Mỹ Dung với “Mùa đông của anh”; Đăng Khôi với “Yes I do – Hạnh phúc mãi mãi”; Tuấn Hưng với“Đam mê”; Bảo Trâm với “Chỉ còn lại những mùa nhớ”; Vũ Cát Tường với “Vết mưa”; Lê Hiếu với “Mình từng bên nhau”; Phi Nhung với “Nhung ca”...

Liveshow đầu tiên của Bài hát yêu thích 2014 khép lại bằng ca khúc nhạc truyền thống “Tình ca” của vũ Thắng Lợi.

Theo VOV
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=425
Quay lên trên