Đảng bộ - lực lượng vũ trang tỉnh: Kết nạp 298 đảng viên mới

Cập nhật: 15-11-2013 | 00:00:00

 Từ đầu năm đến nay, Đảng ủy Quân sựtỉnh đãvận dụng và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, cùng với sựquyết tâm cao trong lãnh đạo, chỉ đạo, cấp ủy trực thuộc đãcónhiều cố gắng trong quán triệt Nghị quyết các ấp về công tác phát triển Đảng nên đãhoàn thành chỉ tiêu được giao năm 2013.

Cụ thể, khối Đảng bộQuân sựtỉnh đãtổ chức 16 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho hơn 397 quần chúng ưu tú; phối hợp với cấp ủy, chính quyền cơ sở tuyển chọn, phân công hàng trăm đoàn viên ưu túthuộc các chi đoàn quân sựtham gia các lớp bồi dưỡng theo quy định; đồng thời phân công cán bộ, đảng viên cókinh nghiệm theo dõi giúp đỡ, rèn luyện các quần chúng ưu tú. Kết quả đãkết nạp 298 đảng viên mới, trong đólực lượng thường trực kết nạp được 23 đảng viên mới; lực lượng dân quân và lực lượng dựbị động viên kết nạp được 275 đảng viên mới.

THANH LIÊM 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên