Đánh người vì giành điểm bán nước?

Cập nhật: 08-12-2015 | 09:15:26

Ngày 7-12, Cơ quan CSĐT Công an TP.TDM đã tạm giữ Lê Minh Đức (tức “Đức Mập”, 32 tuổi, ngụ TP.Thủ Dầu Một) để điều tra làm rõ về hành vi hủy hoại tài sản.

Theo điều tra ban đầu, cách đây hơn 3 tháng, Đức dùng xe đẩy bán cà phê, nước giải khát trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Do muốn giành khách, Đức thường xuyên đe dọa chị Đỗ Thị Kiều M. (38 tuổi, ngụ phường Phú Cường, TP.TDM). Chiều 4-12, chị M. đang đứng bán nước trên vỉa hè trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh thì bị Đức rượt đánh.

Chị M. kể lại: “Đức cũng bán cà phê, nước ngọt trên xe đẩy giống như tôi. Hôm đó, có khách không mua của Đức mà ghé tôi mua. Đức liền nhào tới nắm đầu tôi đánh. Tôi thoát được chạy qua đường rồi chui vào nhà tắm của hộ dân gần đó đóng cửa lại trốn. Tuy nhiên, Đức không chịu buông tha mà cầm cán dù bằng sắt đập nát cửa nhà tắm rồi xộc vô đánh tôi. Có lần, Đức đập nát bàn của tôi. Trong lúc vắng khách, tôi ngồi cho con bú cũng bị Đức rượt đuổi”.

Được biết, trong lúc giằng co với Đức, chị M. bị vỡ một điện thoại cảm ứng trị giá khoảng 3,5 triệu đồng. Đức còn đập vỡ dụng cụ buôn bán (xô đá) của chị. Khi bị đưa về trụ sở Công an phường, trong lúc nóng giận, Đức còn đập vỡ mặt bàn.

Vụ việc đang được Công an TP.TDM tiếp tục điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=667
Quay lên trên