Dầu Tiếng: Chuẩn bị lực lượng tham dự Đại hội Thể dục thể thao cấp tỉnh

Cập nhật: 24-11-2017 | 11:47:20

Theo thông tin từ Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện Dầu Tiếng, trung tâm đã chọn ra những vận động viên xuất sắc, tập luyện để tham gia Đại hội Thể dục thể thao cấp tỉnh vào năm 2018.

Để chuẩn bị lực lượng tham dự đại hội cấp tỉnh, Dầu Tiếng đã tổ chức thành công Đại hội Thể dục Thể thao huyện Dầu Tiếng lần thứ V năm 2017 với 17 môn thi đấu. Qua hơn gần 6 tháng tranh tài sôi nổi giành 432 bộ huy chương, xã Thanh Tuyền đã xuất sắc giành hạng nhất toàn đoàn với 76 bộ huy chương, hạng nhì thuộc xã Minh Thạnh với 51 bộ huy chương, thị trấn Dầu Tiếng hạng ba với 66 bộ huy chương.

Nhân dịp lễ tổng kết, 12 tập thể, 36 cá nhân được UBND huyện trao giấy khen vì có thành tích xuất sắc; đề nghị UBND tỉnh khen thưởng 3 cá nhân, 1 tập thể và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khen thưởng 2 tập thể.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=195
Quay lên trên