Đẩy mạnh tuyên truyền về giao thông đường thủy nội địa

Cập nhật: 07-11-2018 | 14:10:50

Thực hiện cuộc vận động (CVĐ) xây dựng phong trào “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước” (VHGTVBYSN), giai đoạn 2016-2020 trên địa bàn tỉnh, trong những năm qua, Ban An toàn giao thông (ATGT) các địa phương trọng điểm vùng sông nước, tuyến đường thủy nội địa (ĐTNĐ) đã tập trung chỉ đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội, Ban ATGT xã, phường phối hợp triển khai thực hiện CVĐ với nhiều nội dung, hình thức, mô hình phong phú và thiết thực.

Theo đó, các địa phương đã tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền, phổ biến, vận động thực hiện pháp luật ATGT ĐTNĐ trên sóng phát thanh ở các xã, phường, thị trấn. Treo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền vận động “Người đi đò mặc áo phao”, các biện pháp phòng, chống đuối nước ở trẻ em, thông tin về các nội dung chương trình CVĐ tại các bến khách ngang sông. Bên cạnh đó, đã tuyên truyền, vận động thực hiện CVĐ kết hợp lồng ghép với CVĐ “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” để xây dựng nếp sống VHGT trong cộng đồng dân cư; xây dựng mô hình tự quản bảo đảm trật tự, ATGT đường thủy, gắn với phòng, chống đuối nước ở trẻ em...

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên