Dĩ An tiếp nhận mặt bằng từ các hộ thuộc phạm vi dự án bến xe và metro

Cập nhật: 02-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 2-7, UBND thị xã Dĩ An phối hợp với UBND phường Bình Thắng tổ chức tiếp nhận mặt bằng của các hộ dân thuộc phạm vi giải tỏa dự án bến xe Miền Đông mới.

Có 13 hộ dân tự nguyện tháo dỡ các công trình liên quan như kho bãi, cửa hàng, phòng trọ, nhà ở để bàn giao mặt bằng cho UBND thị xã Dĩ An. Dự án bến xe Miền Đông mới có tổng số 31 hộ dân có mặt bằng thuộc dự án với tổng diện tích 8,1 ha, đến nay đã có 22 hộ tự nguyện bàn giao  mặt bằng. Theo kế hoạch, trong tháng 7 tới, UBND thị xã Dĩ An sẽ vận động người dân bàn giao hết mặt bằng thuộc dự án Bến xe Miền Đông mới để bàn giao cho đơn vị thi công dự án.

Cùng ngày, UBND thị xã Dĩ An cũng đã phối hợp với UBND phường Đông Hòa tiếp nhận mặt bằng của 14 hộ dân thuộc phạm vi giải tỏa dự án đường sắt Bến Thành – Metro và dự án mở rộng xa lộ Hà Nội. Trong đợt 1, UBND thị xã Dĩ An sẽ vận động 45 hộ dân thuộc các dự án này bàn giao mặt bằng, đến nay đã có 21 hộ  tự nguyện bàn giao mặt bằng.

MINH HUYỀN - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên