Điện lực Thủ Dầu Một: Phát động chương trình Khu phố văn hóa tiết kiệm điện

Cập nhật: 10-05-2014 | 00:00:00

Điện lực Thủ Dầu Một vừa làm lễ phát động chương trình Khu phố văn hóa tiết kiệm điện năm 2014. Đây là năm thứ hai Điện lực Thủ Dầu Một triển khai chương trình này nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả, góp phần bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu.

Năm 2013 chương trình Khu phố văn hóa tiết kiệm điện được Điện lực Thủ Dầu Một triển khai thí điểm tại 2 khu phố của phường Chánh Nghĩa, thu hút sự tham gia của trên 700 hộ dân và đã tiết kiệm được 61.613kW/h, trị giá hàng trăm triệu đồng. Năm 2014 chương trình được mở rộng ra toàn thành phố với sự tham gia của tất cả các xã, phường theo tiêu chí không còn hộ sử dụng đèn sợi tóc, sử dụng năng lượng tiết kiệm từ 5 - 50% so với năm trước, mỗi xã, phường có trên 80% hộ dân tự nguyện đăng ký tham gia chương trình. Tập thể và cá nhân có thành tích sẽ được Ban chỉ đạo tiết kiệm điện tỉnh tặng bằng khen và tiền thưởng theo quy định.

DUY CHÍ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=265
Quay lên trên