Đoàn cứu trợ tỉnh thăm hỏi và ủng hộ 1,3 tỷ đồng cho Phú Yên

Cập nhật: 15-11-2017 | 14:38:17

(BDO) Sáng 15-11, đoàn cứu trợ tỉnh do bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm hỏi và ủng hộ 1,3 tỷ đồng cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do cơn bão số 12.

Thay mặt lãnh đạo, chính quyền nhân dân tỉnh Bình Dương, bà Trần Thị Kim Lan đã ân cần thăm hỏi bà con trong vùng ảnh hưởng, chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai. Bà cho biết, với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, chính quyền, các cơ quan đoàn thể tỉnh cũng như nhiều doanh nghiệp và người dân Bình Dương mong muốn góp phần để người dân Phú Yên bị thiệt hại sớm khắc phục hậu quả, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Được biết, cơn bão số 12 vừa qua đã làm hầu hết các huyện, thị thành phố trên địa bàn tỉnh Phú Yên bị thiệt hại. Mưa bão đã làm 2 người chết, 37 người bị thương và 2 người mất tích, cùng nhiều diện tích cây trồng bị ngã đổ, ước tính tổng thiệt hại hơn 3.200 tỷ đồng.

Cùng ngày, đoàn cứu trợ tỉnh cùng đại diện Tổng Công ty Becamex IDC trực tiếp đến các huyện Sơn Hòa, Sông Hinh và Tây Hòa để thăm hỏi và trao 300 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho người dân bị thiệt hại do mưa bão gây ra.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên