Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Bắc Tân Uyên và Phú Giáo

Cập nhật: 30-11-2017 | 18:39:24

(BDO) Sáng 30-11, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm ông Nguyễn Văn Dành và linh mục Nguyễn Văn Riễn đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Bình Mỹ và Tân Bình (huyện Bắc Tân Uyên).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri 2 xã đã nêu một số ý kiến, kiến nghị về các vấn đề quan tâm, như: Công tác giải quyết chế độ chính sách đối với người có công, cán bộ hưu trí; chế độ lương cho giáo viên mới ra trường chưa phù hợp; chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân, chăm sóc sức khỏe cán bộ, công chức; công tác giáo dục, cải tạo phạm nhân còn nhiều hạn chế; vấn đề thành lập khu xử lý rác thải trên địa bàn xã Bình Mỹ có khả năng xảy ra tình trạng ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống và sinh hoạt của người dân…

* Chiều cùng ngày, đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Dành và Nguyễn Văn Riễn tiếp tục có buổi tiếp xúc với hơn 300 cử tri 2 xã Phước Hòa và Vĩnh Hòa (huyện Phú Giáo).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã có nhiều ý kiến, kiến nghị về các vấn đề, như: Chế độ, chính sách cho người có công, cán bộ trung cao; tình trạng đặt trạm BOT dày đặc gây bức xúc cho người dân; quy định sổ đỏ ghi tên các thành viên trong sổ hộ khẩu; cần xử lý nghiêm việc vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm; nâng cao chất lượng công tác giáo dục, bồi dưỡng và nâng cao đời sống cho giáo viên; đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng...

Tại các buổi tiếp xúc, sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện lãnh đạo địa phương đã giải đáp một số thắc mắc theo thẩm quyền đồng thời Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận và tổng hợp các kiến nghị để trình lên kỳ họp tiếp theo của Quốc hội xem xét, giải quyết.

C.NHẪN-M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên