Đội tuyển Việt Nam hội quân với 34 cầu thủ

Cập nhật: 17-03-2021 | 09:09:28

Mới đây, HLV Park Hang Seo cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào tháng 5 tới đây nhằm chuẩn bị cho 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với thành phần 34 cầu thủ. Đây đều là những gương mặt quen thuộc của bóng đá Việt Nam trong suốt 3 năm qua.

Được biết, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân tại Hà Nội, địa điểm có điều kiện khí hậu tương đồng với UAE, nơi sẽ diễn ra những trận đấu cuối cùng của bảng G, vòng loại World Cup 2022. Với nền nhiệt độ 30 độ C cùng độ ẩm từ 60 - 80%, Hà Nội sẽ rất thích hợp giúp cho đoàn quân áo đỏ rèn luyện trước khi sang UAE vào tháng 6.

“Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy được những kinh nghiệm khi từng đến UAE thi đấu cách đây 2 năm. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực để thực hiện những nhiệm vụ được giao, chú trọng làm tốt nhất công việc hiện nay của mình. Mục tiêu lớn cần được chinh phục là vượt qua vòng loại thứ 2, để vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, lần đầu tiên lập nên kỷ lục cho bóng đá Việt Nam”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=307
Quay lên trên