Dương Cẩm Lynh: Mỗi vai diễn là một trải nghiệm đáng quý

Cập nhật: 12-10-2011 | 00:00:00

 Gặp Dương Cẩm Lynh ngoài đời cũng không khác lắm trên phim, vẫn là cô gái trẻ trung, xinh đẹp và năng động. Nhưng gần đây nhất cô đã có một vai diễn hoàn toàn khác các nhân vật mà trước đây cô từng thể hiện cũng như khác với Cẩm Lynh của đời thường.

 

Sau một số vai diễn nhỏ thì Dương Cẩm Lynh đã có hai vai chính là Hoài Đan trong Cocktail tình yêu, Nhã Khanh trong Pha lê không dễ vỡ. Với gương mặt khả ái và xinh đẹp, diễn xuất tốt, Dương Cẩm Lynh đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả qua hai vai diễn này.

Thời gian này Cẩm Lynh vừa hoàn thành vai diễn mới nhất của mình trong bộ phim Lòng dạ đàn bà của đạo diễn Hồ Ngọc Xum được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Hồ Biểu Chánh.

Cẩm Lynh cho biết cô đang định tạm ngưng đóng phim một thời gian để lo công việc gia đình. Nhưng khi nhận được kịch bản phim Lòng dạ đàn bà, cô không từ chối mà nhận lời tham gia ngay. Một phần vì đây là một tác phẩm hay và không phải lúc nào cũng có cơ hội được nhận một vai diễn lạ so với những nhân vật trước đây cô từng thể hiện. Dòng phim thời hiện đại thì kịch bản không thiếu nhưng phim của thời xưa thì rất hiếm, nếu bỏ qua thì thật đáng tiếc nên Lynh đã cố gắng dành thời gian để tham gia phim này.

Theo Cẩm Lynh, sự yêu thích của cô dành cho vai diễn này chính là sự hóa thân vào vai người phụ nữ Nam bộ xưa. Từ cách đi đứng, ăn nói cho đến cư xử đều phải học hỏi rất nhiều để thể hiện ra đúng chất của một người phụ nữ quyền quý. Với nhân vật này Cẩm Lynh còn phải thể hiện tâm lý cũng như hình ảnh từ khi trẻ cho đến lớn tuổi nên đây chính là những trải nghiệm quý giá cho công việc diễn xuất của Lynh.

Bộ phim vừa được đóng máy trong tháng 9, dự kiến phát sóng trong tháng 12. Cẩm Lynh mong muốn khi công chiếu Lòng dạ đàn bà sẽ được khán giả yêu thích và dành nhiều tình cảm cho bộ phim cũng như với diễn xuất của Dương Cẩm Lynh.

KHÁNH DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=205
Quay lên trên