Gần 170 học viên đối tượng 3 nghe giải pháp phát triển kinh tế-xã hội

Cập nhật: 20-10-2016 | 15:55:34

(BDO) Sáng 20-10, tại Trường Chính trị tỉnh, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã báo cáo chuyên đề “Chủ trương và giải pháp phát triển kinh tế-xã hội ở Bình Dương theo hướng giải quyết hài hòa những vấn đề giữa kinh tế và xã hội” cho gần 170 học viên thuộc đối tượng 3 đang tham gia lớp cập nhật kiến thức.

Lớp học diễn ra từ 18 đến 21-10 với các chuyên đề: Quan điểm Đại hội XII của Đảng về kinh tế thị trường XHCN và giải pháp phát triển kinh tế-xã hội trong thời gian tới; vấn đề phát triển bền vững văn hóa-xã hội ở nước ta theo tinh thần Đại hội XII của Đảng; tình hình thế giới, khu vực và chiến lược quốc phòng-an ninh hiện nay ở nước ta; những vấn đề mới trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị theo tinh thần Đại hội XII của Đảng…

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên