Giải ngoại hạng Anh, M.U - Chelsea: “Quỷ đỏ” xuất quân

Cập nhật: 10-08-2019 | 07:25:15

Vào lúc 22 giờ 30 phút ngày 11- 8, M.U vàChelsea sẽ đối đầu ởtrận muộn nhất vòng mở màn Giải Ngoại hạng Anh. Sau một năm đầy thất vọng, “Quỷ đỏ” khát khao quật ngã“The Blues” vừa thay tướng để giành 3 điểm ngay tại “Nhà hát những giấc mơ” Old Trafford.

Kểtừngày rời “ngai vàng”, HLV Ferguson lùi vào hậu trường để làm cố vấn cho M.U. Ông không khỏi xót xa nhìn những học trò cũ như D.Moyes, R.Giggs hay đồng nghiệp Louis van Gaal, Mourinho lần lượt bị sa thải. “Quỷ đỏ” trải qua những năm tháng tăm tối nhất trong lịch sử CLB khi trở thành “người thừa” nhìn từng đối thủ thay nhau lên ngôi. Giữa mùa bóng vừa qua, dù mang vềchức vô địch UEFA Europa League (UEL) lần đầu tiên cho M.U, “người đặc biệt” vẫn phải chia tay sân Old Trafford.

Trong dòng nước cuộn xoáy, cậu học tròSolskjaer mang biệt danh “Sát thủcógương mặt trẻthơ” lao mình cứu “con thuyền” trong trành M.U. Khởi đầu thuận lợi nhưng “Quỷđỏ” tụt dần ởgiai đoạn vềđích vàđành chấp nhận vịtríthứ6 chung cuộc với suất dựUEL.

Trước thềm Giải Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đưa M.U vòng quanh du đấu với chiến tích ấn tượng. Bảy trận giao hữu toàn thắng giúp fan hâm mộphần nào tin vào diện mạo mới của “Quỷđỏ”. Thủlĩnh Pogba vắng mặt do chấn thương lưng. CóthểLukaku sẽngồi dựbịdo đang nằm trong tầm ngắm của Inter. Bộba Martial - Rashford - Lingard sẽxông pha trên tuyến đầu trong sơ đồ4-3-3 giàu tấn công. Nơi hàng thủ, tân binh Maguire chuyển đến từLeicester códịp chứng tỏ giátrịkhi trởthành trung vệđắt giánhất hiện tại.

Trong khi đó, Chelsea không đạt được mục tiêu vô địch mùa rồi, nhưng vịtríthứ3 cùng danh hiệu vô địch UEL đãmang đến niềm vui bất tận cho “The Blues”. Tương tựM.U, một học tròcũ của Chelsea - F.Lampard códịp thử sức khi thay nhàcầm quân kỳ cựu M.Sarri vừa quay vềÝ đểdẫn dắt Juventus. Ở đợt tập huấn vừa qua, Chelsea tạm hài lòng với thành tích thắng 4, hòa 2, thua 1.

Lực lượng của Chelsea gặp tổn thất khi Hazard đãrời nước Anh, tìm tương lai nơi bến đỗ Real Madrid. Chưa cóthêm bản hợp đồng “bom tấn” nào mới. “The Blues” sẽxuất quân với tiền đạo Giroud chơi cao nhất trong đấu pháp 4-2-3-1. Ba hộcông Pedro - Barkley - Pulisic sẽhỗ trợphía sau, trong khi bộđôi Kante - Jorghinho giữnhiệm vụthu hồi bóng. Chưa từng tận hưởng chiến thắng trong 5 chuyến hành quân gần đây gặp M.U (thua 2, hòa 3), một điểm thật sựđãquákhócho Chelsea.

VŨ THẮNG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Chelsea

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên