Giải VĐQG Ý (Serie A), Inter Milan - As Roma: Bùng nổ thành Milan

Cập nhật: 30-10-2015 | 20:35:46

Chảo lửa Giuseppe Meazza thực sự rung động bởi vào lúc 2 giờ 45 phút chủ nhật (1-11), 2 thế lực hàng đầu của bóng đá Ý là Inter Milan (Milan) và AS Roma (Roma) sẽ đọ sức cho cuộc cạnh tranh vị trí đầu bảng Serie A.

Khi Đương kim vô địch Juventus bất ngờ gục ngã 0-1 trước Sassuolo và rơi tự do xuống vị trí thứ 12 trên bảng tổng sắp, các ông lớn khác như Roma, Napoli, Inter đang ráo riết bám đuổi ở tốp đầu với mục tiêu cho chức vô địch Serie A mùa này. Ở vòng 10 Serie A, Inter đã đánh bại đội chủ nhà Bologna 1-0 nhờ vào bàn thắng của Icardi để leo lên vị trí thứ 4 (21 điểm), kém đội đầu bảng Roma 2 điểm. Khoảng cách mong manh ấy sẽ tạo động lực cho Inter trong cuộc tiếp đón “những chiến binh thành Rome” vào chủ nhật này. Hiện, Inter có cùng 21 điểm nhưng xếp sau Napoli và Fiorentina do kém hiệu số bàn thắng bại. Dưới trướng của R.Mancini, Inter như được thay máu bằng việc mượn những bản hợp đồng mang tên Jovetic (Man City), Ljajic (Roma)… Bên cạnh đội trưởng Icardi, Miranda, Palacio… tạo nên sức mạnh cho Inter. Chỉ cần đánh bại Roma, ngôi đầu sẽ rơi vào tay đội chủ nhà trong trường hợp Napoli và Fiorentina hòa hoặc thua trước Genoa và Frosinone.

Bên kia chiến tuyến, Roma đang bay cao trên đỉnh Serie A với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, chưa kể trận hòa 4-4 trong chuyến làm khách gặp Leverkusen ở vòng bảng UEFA Champions League. Chiến thắng 3-1 trước Udinese ở vòng 10 tạo động lực cho những Gervinho, De Rossi, Florenzi hay Dzeko (mượn từ Man City) trước cuộc chạm trán nảy lửa này. Trong 4 chuyến làm khách trên sân Inter, ưu thế chia đều cho đôi bên (thắng 2, thua 2). Dù khó, thầy trò R.Garcia sẽ quyết tâm có điểm trên sân đối phương.

 VŨ THẮNG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
VĐQG

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=351
Quay lên trên