Giáng sinh cho học viên anh ngữ

Cập nhật: 24-12-2017 | 11:30:00

(BDO) Nhân dịp giáng sinh 2017, tối 23-12, Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên (NES) đã tổ chức các hoạt động vui chơi dành cho gần 500 học viên đang học tại Nes.

 Các em tham gia các trò chơi tại đêm hội giáng sinh

 Ông già Noel tặng quà cho các học viên

 Chương trình diễn ra với các tiết mục văn nghệ vui tươi, do các giáo viên và học viên thể hiện. Tại đây thầy trò giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh, đã giúp cho các em trau dồi kiến thức, rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh với các hoạt động chơi mà học thật bổ ích. Ngoài ra, chương trình còn tổ chức 14 gian hàng trò chơi có thưởng, với các trò chơi như: trang trí người tuyết, xây tường tuyết, câu quà noel, hái kẹo tuyết, xổ số may mắn, điều ước đêm giáng sinh,… đã lôi cuốn các em tham gia rất nhiệt tình. Đặc biệt, trong chương tình đố vui giáng sinh, các em có dịp củng cố và học hỏi thêm những kiến thức tiếng Anh về ngày giáng sinh.

H.Thái

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên