Giao hữu bóng đá các thế hệ cựu tuyển thủ Bình Dương mừng Đảng mừng Xuân

Cập nhật: 05-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Chào mừng 83 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2013) và Xuân Quý Tỵ 2013, các thế hệ cựu tuyển thủ Bình Dương qua các thời kỳ đã tổ chức trận bóng đá giao hữu trên sân vận động Bình Dương (ảnh).

 Hơn 40 cầu thủ qua nhiều thế hệ như Trường, Đức, cho đến Minh Dũng, Văn Dũ, Đại Ninh, Quốc Việt, Tấn Thông, Thành Quang, Văn Linh, Trí Trọng, Khương Trung…được chia vào 2 đội (từ năm 1979 trở về trước và các cầu thủ còn lại gồm từ 1980 trở về sau), tái hiện lại những pha bóng, kỹ thuật xử lý từng làm nên tên tuổi trong quá khứ.

Chung cuộc, 2 đội hòa nhau 4-4. Sau trận đấu, các cựu tuyển thủ quây quần bên bữa cơm thân mật cùng ôn lại kỷ niệm và góp tâm huyết xây dựng bóng đá đất Thủ trong tương lai.

* Chào mừng 83 năm Ngày thành lập Đảng và Xuân Quý Tỵ 2013, Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Miền Đông (phường Phú Mỹ, TP.TDM, Bình Dương) vừa tổ chức Giải bóng đá vô địch toàn công ty.

Sau gần 1 tháng tranh tài với sự tham gia của 10 đội bóng quy tụ gần 200 cầu thủ là cán bộ, công nhân viên công ty, giải đã kết thúc với trận chung kết kịch tính giữa đội bóng Văn phòng công ty và đội bóng Công trình thi công Khu vực quận 7 (TP.HCM).

Dù dẫn trước với tỉ số 2-0 nhưng đội bóng Khu vực quận 7 đã không thể bảo vệ thành công chiến thắng, để cho đối phương thủ hòa 3-3 trong giờ thi đấu chính thức và sau đó thất bại trong loạt sút luân lưu. Như vậy, đội bóng Văn phòng công ty đã bảo vệ thành công danh hiệu ĐKVĐ; khu vực quận 7 hạng nhì, đội Xưởng chi nhánh Miền Đông hạng ba sau khi thắng đội Sun Steel trong trận tranh HCĐ.

Công ty Miền Đông là đơn vị có phong trào văn hóa thể thao rất mạnh với cụm 4 sân bóng mini cỏ nhân tạo tiêu chuẩn, võ đường Vovinam….Nhân dịp xuân về tết đến, công ty còn tổ chức nhiều hoạt động như: Biểu diễn vovinam, ảo thuật, văn nghệ và nhất là quay số trúng thưởng với các phần quà giá trị cao như ti vi màn hình phẵng (nhiều loại), máy ảnh, nồi cơm điện…

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=310
Quay lên trên