Hạ Bắc Ireland, Đức đoạt ngôi đầu bảng C

Cập nhật: 22-06-2016 | 05:53:03

Khuya 21-6, tiền đạo Mario Gomez đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp Đức đá bại Bắc Ireland 1-0 trên sân Công viên các Hoàng tử ở lượt đấu cuối bảng C và giành vé đi tiếp với vị trí đầu bảng.

Bàn thắng của Gomez được ghi ở phút 30 với một pha dứt điểm từ cự li khoảng 10m sau đường nhả bóng của Thomas Mueller. Ở tình huống này, Mueller đã có pha đột phá rất hay qua ba cầu thủ Bắc Ireland sau khi nhận bóng từ đường bật tường của Gomez.

Ngoài bàn thắng này, Đức còn tạo ra ít nhất 5 cơ hội nữa. Nhưng trong buổi tối thi đấu vô duyên, các ngôi sao Thomas Mueller, Mario Goetze, Mesut Oezil… đều dứt điểm hỏng ăn trong tư thế đối mặt với thủ môn McGovern, khiến Đức không có bàn thắng thứ hai.

Ngoài ra, cũng phải thừa nhận Đức đã không gặp may. Điển hình là ở phút 27 và 35, Thomas Mueller đã hai lần đánh bại được thủ môn McGovern, nhưng may mắn đã không đứng về phía thầy trò HLV Joachim Low khi bóng tìm đến cột dọc và xà ngang khung thành.

Chung cuộc, Đức thắng 1-0 và đoạt vé đi tiếp ở vị trí đầu bảng C với 7 điểm (bằng điểm với Ba Lan nhưng Đức xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng).

Còn Bắc Ireland, với 3 điểm sau ba trận, thầy trò HLV Michael O'Neill xếp thứ ba tại bảng C và tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua giành một vé đi tiếp với tư cách là một trong bốn đội thứ ba có thành tích xuất sắc nhất.  

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=266
Quay lên trên