Hai vợ chồng thoát chết khi xe ben rơi xuống sông

Cập nhật: 06-05-2019 | 15:07:46

(BDO) Sáng 6-5, một vụ tai nạn giao thông hy hữu xảy ra giữa một phương tiện đường bộ và một phương tiện đường thủy trên sông Tân Vạn, đoạn qua phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 8 giờ, khi chiếc xe ben chở đá biển số 60C-101.14 đang đậu trong một bãi đá bên cầu Tân Vạn, lúc này tài xế leo lên thùng xe để phủ bạt thì chiếc xe bất ngờ tự trôi thụt lùi rồi rơi xuống sông đè lên chiếc ghe chìm xuống sông. Nhiều hàng hoá trên ghe hư hỏng, hai vợ chồng chủ ghe nhanh chóng nhảy xuống sông nên thoát chết. Tại hiện trường, chiếc xe ben nằm lơ lửng ở mép sông, nhiều tấn đá trên thùng đổ hết xuống sông, dầu nhớt nổi đầy trên mặt nước.

Chiếc xe ben nằm lơ lửng ở mép sông

Sau tai nạn, chiếc ghe chìm xuống sông

Anh Nguyễn Văn Tâm (36 tuổi, quê Tiền Giang) là chủ ghe cho biết, hai vợ chồng đi bán tạp hoá dưới sông, khi đang đậu bên bờ sông để nhận hàng thì xảy ra vụ việc. Thời điểm này, trên ghe còn một số vàng được hai vợ chồng tích lũy lâu nay nhưng đã chìm theo chiếc ghe.

Nhận được tin, công an địa phương và cảng vụ đường sông có mặt lập hồ sơ xử lý vụ việc. Xe cẩu cũng được điều đến để dời các phương tiện.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=487
Quay lên trên