“Hiệp sĩ” phối hợp bắt hai vụ ma túy trong một ngày

Cập nhật: 03-05-2017 | 12:04:43

Công an phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An cho biết đã bàn giao Đinh Phùng Thịnh (32 tuổi, ngụ TP.HCM) và Nguyễn Hoàng Thu Nguyên (41 tuổi, ngụ KP.Bình Đức 2, phường Bình Hòa, TX.Thuận An) cho cơ quan chức năng để điều tra hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

 Tang vật liên quan đến vụ việc của Thịnh và Nguyên bị cơ quan công an thu giữ

Vào lúc 21 giờ tối 29-4, các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phối hợp với Công an phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An tổ chức tuần tra, kiểm soát địa bàn. Khi tổ công tác tuần tra đến tuyến đường ĐT743 đoạn ngã tư 550, thuộc KP.Tân Long, phường Tân Đông Hiệp thì phát hiện 2 đối tượng chạy xe máy BS 61C1 - 393.00 có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, lực lượng kiểm tra phát hiện Nguyên đang cất giấu 4 gói nilon chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá) trong túi quần, cùng một bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá. Tổ công tác đã mời Nguyên và người bạn đi cùng về trụ sở công an. Tại trụ sở công an, Thịnh và Nguyên thừa nhận số tinh thể màu trắng trên là ma túy đá, đang được mang đi bán cho khách hàng với giá 2 triệu đồng.

Trước đó, lúc 18 giờ cùng ngày, các “hiệp sĩ” phối hợp cùng Công an phường Tân Đông Hiệp phát hiện Tô Văn Chiến (21 tuổi, ngụ KP.Đông A, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An) điều khiển xe máy BS 61F1 - 064.45 có biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện Chiến đang cất giấu 2 bịch nilon chứa tinh thể màu trắng (Chiến khai là ma túy đá). Tại trụ sở công an, Chiến khai đến khu vực cổng xe lửa thuộc KP.Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An để giao ma túy thì bị bắt giữ. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 HƯNG PHƯỚC 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1794
Quay lên trên