“Hiệp sĩ” phường Hiệp An: Tặng 300kg gạo cho người nghèo

Cập nhật: 23-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 23-2, tại UBND phường Hiệp An, TP.TDM (Bình Dương), Đội Phòng chống tội phạm của phường đã trao tặng khoảng 300kg gạo cho người nghèo, neo đơn đang cư ngụ trên địa bàn phường.

Anh Nguyễn Văn Hồng, Đội trưởng cho biết, số quà trên do các thành viên trong đội đóng góp, với mong muốn gởi đến người nghèo trong phường niềm vui trong ngày đầu năm.

  Vá xe miễn phí cho du khách.Từ ngày 22 đến 24-2, Đội Phòng chống tội phạm phường Hiệp An cũng đã huy động hơn 20 thành viên trong đội tổ chức lập chốt trực trước cửa chùa Bà (chợ Bưng Cầu) để bảo vệ an ninh trật tự, đeo bám, theo dõi các đối tượng móc túi, trộm cướp tìm đến hoạt động trên địa bàn. Lực lượng này cũng đã tổ chức vá xe miễn phí, hướng dẫn đường cho du khách phương xa đến Bình Dương vui xuân.

* Từ chiều ngày 22 đến 24-2, Hội Chữ thập đỏ phường Hiệp Thành, TP.TDM kết hợp với Đoàn Thanh niên phường lập chốt trực sơ cấp cứu, vá xe và phát quà miễn phí cho khách hành hương trên đường Yesin. Dự kiến, trong 3 ngày cao điểm của lễ hội Rằm tháng giêng năm 2013, hội sẽ tặng 1.000 khăn lạnh, 50 lít sữa tươi, 600 ổ bánh mì, bánh canh và 500 chai nước suối cho du khách khi đến Bình dương vui xuân, với tổng số tiền khoảng 7 triệu đồng. Số tiền này do hội vận đồng từ các Mạnh Thường Quân trên địa bàn phường đóng góp.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên