Họp mặt truyền thống Quân Dân y Chiến khu Đ miền Đông Nam bộ lần thứ 28

Cập nhật: 08-04-2017 | 13:13:02

(BDO) Sáng 8-4, tại Khu Du lịch Bửu long (Đồng Nai), Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đồng Nai phối hợp Ban Liên lạc Quân Dân y Chiến khu Đ miền Đông Nam bộ (Ban Liên lạc) tổ chức họp mặt truyền thống Quân Dân y Chiến khu Đ miền Đông Nam bộ lần thứ 28 năm 2017. Tham dự buổi họp mặt có đại diện Bộ Y tế cùng lãnh đạo các địa phương khu vực miền Đông Nam bộ cùng hơn 600 đại biểu là Quân dân y miền Đông Nam bộ qua các thời kỳ.


 Các đại biểu giao lưu tại buổi họp mặt

Trong không khí thân tình, ấm cúng của buổi họp mặt, các đại biểu đã động viên, thăm hỏi nhau về tình hình cuộc sống; cùng nhau ôn lại truyền thống của Quân Dân y Chiến khu Đ với công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên chiến trường Chiến khu Đ.

Trong năm 2016, Ban Liên lạc đã phối hợp cùng một số đơn vị, địa phương tổ chức khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho khoảng 500 đối tượng chính sách ở các xã như Bạch Đằng (TX.Tân Uyên), Hiếu Liêm, Mã Đà (Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai). Thăm hỏi các thành viên bị ốm đau, có hoàn cảnh khó khăn; phúng viếng chia buồn các thành viên Ban liên lạc đã từ trần. Trao học bổng cho 10 sinh viên vượt khó trường Cao đẳng Y tế Bình Dương…


 Ban liên lạc trao tặng học bổng cho các sinh viên vượt khó học giỏi của Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai

 UBND tỉnh Đồng Nai và Ban liên lạc tặng cờ truyền thống cho đơn vị đăng cai họp mặt truyền thống vào năm 2018 là tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Phát biểu tại buổi lễ bà Nguyễn Hòa Hiệp, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã đánh giá cao những thành tích mà Ban liên lạc đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, khẳng định sẽ luôn ghi nhớ, trân trọng và tiếp nối truyền thống tốt đẹp của cán bộ, chiến sĩ quân dân y Chiến khu Đ- Miền Đông Nam Bộ.

Dịp  này, Ban liên lạc cũng đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các sinh viên vượt khó học giỏi của Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai.

Huỳnh Thủy- Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên