“Học bổng Kocham - nâng bước ước mơ” lần V: Trao tặng 244 suất học bổng cho học sinh vượt khó, học giỏi 

Cập nhật: 19-10-2018 | 14:36:51


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cảm ơn các doanh nghiệp tài trợ học bổng

(BDO) Sáng 19-10, Sở Ngoại vụ, Sở Giáo dục - Đào tạo phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh và Chi hội Doanh nghiệp Đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương tổ chức lễ trao tặng “Học bổng Kocham - nâng bước ước mơ” lần V. Đến dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

244 học sinh vượt khó, học giỏi đã được nhận “Học bổng Kocham - nâng bước ước mơ” với số tiền 660 triệu đồng, trong đó có 86 suất học bổng cho học sinh THPT (mỗi suất 4 triệu đồng) và 158 suất học bổng cho học sinh THCS (mỗi suất 2 triệu đồng). Dịp này, Chi hội Doanh nghiệp Đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương còn hỗ trợ 560 triệu đồng cho 7 gia đình khó khăn xây dựng, sửa chữa nhà.


Những phần học bổng ý nghĩa được trao cho các em học sinh vượt khó, học giỏi

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, đồng hành cùng các cấp chính quyền tỉnh, thời gian qua Chi hội Doanh nghiệp Đầu tư Hàn Quốc, các doanh nghiệp Hàn Quốc và Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh đã thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với xã hội, đặc biệt dành tình cảm sâu sắc cho trẻ em nghèo, vượt khó, học giỏi trên địa bàn tỉnh thông qua việc trao tặng học bổng, hỗ trợ nhà tình nghĩa, tình thương, trao tặng quà tết… với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng, trong đó giá trị học bổng chiếm khoảng 45%, với gần 2,3 tỷ đồng. Sự chia sẻ và giúp đỡ của các đơn vị là nguồn khích lệ rất lớn, giúp các em gặp hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được tiếp tục đến trường, nhất là trong những ngày đầu năm học mới 2018-2019.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên