Học sinh lớp 12 đầu tiên tỉnh Đồng Tháp nhận học bổng toàn phần từ Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Cập nhật: 15-05-2023 | 17:11:36

Em cảm thấy vinh dự khi nhận được suất học bổng toàn phần từ Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU). Học bổng sẽ là nguồn động lực để em có thể xây những viên gạch đầu tiên trong hành trình hiện thực hóa ước mơ của mình.

Đó là những chia sẻ của em Bùi Ngô Lộc Phát – Học sinh lớp 12 Trường THPT Lai Vung 1 (H. Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) khi nhận được học bổng toàn phần từ EIU diễn ra vào sáng nay (15/5/2023), sau khi đăng ký xét tuyển sớm vào ngành Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa thông qua phương thức xét tuyển học bạ 5 học kỳ, trừ điều kiện tốt nghiệp THPT. Học bổng toàn phần mà Bùi Ngô Lộc Phát nhận được trị giá 122.500.000 VNĐ, học bổng đã bao gồm học phí học 04 năm đại học và học phí học tiếng Anh để đạt trình độ tiếng Anh IELTS 6.0 trở lên.


TS. Nguyễn Ngọc Huy (thứ 2, từ phải sang) – Phó Hiệu trưởng EIU cùng BGH Trường THPT Lai Vung 1 trao học bổng toàn phần cho em Bùi Ngô Lộc Phát

Chương trình trao học bổng toàn phần triển khai tại tỉnh Đồng Tháp năm nay được EIU phối hợp với Tỉnh Đoàn Đồng Tháp nhằm tìm 25 ứng viên là đoàn viên học sinh lớp 12 trên địa bàn có thành tích học giỏi để trao tặng học bổng toàn phần.

Ngay trong sáng nay, các em học sinh của huyện Lai Vung đã nhanh chóng hưởng ứng chương trình phối hợp của Tỉnh Đoàn và EIU về trao học bổng toàn phần, đã có trên 30 em đăng ký nhận học bổng toàn phần của EIU.


TS. Nguyễn Ngọc Huy phổ biến thông tin học bổng toàn phần tại chương trình

Năm 2023, EIU tuyển sinh 08 ngành đào tạo với 1160 chỉ tiêu, trong đó 06 trên 08 ngành đang đào tạo được EIU trao học bổng toàn phần, gồm: Kỹ thuật điện; Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa; Kỹ thuật cơ điện tử; Kỹ thuật phần mềm; Mạng máy tính và Truyền thông dữ liệu; Điều dưỡng. Đối với khối ngành Kỹ thuật và Công nghệ thông tin mỗi suất trị giá 122.500.000 VNĐ; Ngành Điều dưỡng trị giá 102.500.000 VNĐ mỗi suất. Ngoài Học bổng toàn phần, khi trúng tuyển vào EIU thí sinh còn có cơ hội nhận được Học bổng tài năng trị giá 20 triệu đồng mỗi suất và Học bổng khuyến khích với 10 triệu đồng mỗi suất.


Cô Trần Thị Kim Anh – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lai Vung 1 phát biểu cảm ơn EIU và chúc mừng em Bùi Ngô Lộc Phát

Với 1160 chỉ tiêu trình độ Đại học hệ chính quy, trong năm nay EIU tuyển sinh theo 4 phương thức, gồm: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023; Xét tuyển theo kết quả học tập trong học bạ bậc THPT; Xét tuyển theo kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực của ĐHQG-HCM năm 2023; Xét tuyển thẳng.


Học sinh đặt câu hỏi về những thông tin của EIU

Ông Nguyễn Hoài Phong – Phó Giám đốc Bộ phận Tuyển sinh EIU cho biết: Trong hành trình tư vấn tuyển sinh tại Khu vực Tây Nam bộ vào những ngày tới, EIU sẽ mở rộng chính sách học bổng toàn phần đến các trường THPT trên địa bàn Tp. Cần Thơ, tỉnh An Giang, tỉnh Tiền Giang. Đặc biệt, vào tuần cuối của tháng 5/2023 EIU sẽ triển khai chính sách học bổng toàn phần tại tỉnh Ninh Thuận và Bình Thuận. Qua đây, Nhà trường muốn phổ biến rộng rãi chính sách học bổng toàn phần đến nhiều tỉnh, thành trong cả nước từ đó thu hút và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cung ứng cho xã hội trong giai đoạn Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa nền kinh tế của đất nước./.

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X