Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh: Trao quà cho người khuyết tật

Cập nhật: 22-09-2016 | 11:39:13

(BDO) Sáng 22-9, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (NKT-TMC&BNN) tỉnh phối hợp với các huyện, thị, thành hội đã tổ chức lễ trao xe lăn, xe đạp, học bổng cho NKT-TMC&BNN của 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.


Hội Bảo trợ NKT-TMC&BNN tỉnh cùng các Mạnh Thường Quân trao xe lăn cho người khuyết tật, trẻ em khuyết tật nghèo

Tại buổi lễ, Hội NKT-TMC&BNN tỉnh đã trao tặng 154 suất học bổng trị giá 154 triệu đồng, 90 chiếu xe đạp trị giá 140 triệu đồng, 65 chiếc xe lăn trị giá 195 triệu đồng. Ngoài ra tại buổi lễ các em còn được nhận các suất ăn, tập vở… Đây là những phần quà do hội vận động các đơn vị, công ty như: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc, Hiệp hội Thương gia Đài Loan tại Bình Dương, Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo tỉnh Bình Dương, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tỉnh Bình Dương, Công ty TNHH Asama, Công đoàn Sở Y tế, 14 tổ chức công đoàn doanh nghiệp thuộc cụm thi đua số 5 trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh… trao tặng.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên