Hội Báo xuân Bính Thân 2016: Tôn vinh thành quả lao động báo chí địa phương và cả nước

Cập nhật: 08-01-2016 | 09:17:18

Thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh về tổ chức các hoạt động phục vụ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 và chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2016, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh xây dựng kế hoạch tổ chức Hội Báo xuân với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh mừng Xuân Bính Thân 2016”.

 

 

Hội Báo xuân Tết Ất Mùi 2015 thu hút đông bạn trẻ đến đọc sách, báo tại Thư viện tỉnh

Hội Báo xuân sẽ diễn ra ở 2 địa điểm: Thư viện tỉnh (từ ngày 5 đến 22-2), Bảo tàng tỉnh (5 đến 13-2). Tại đây sẽ trưng bày báo xuân của Trung ương, ấn phẩm xuân của 63 tỉnh, thành; báo - tạp chí, tờ tin, thông tin nội bộ của các sở ban ngành của Bình Dương; trưng bày sách mới, sách chuyên đề 500 bản nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2016); bản tin điện tử về xuân, truy cập thông tin qua internet, báo điện tử; hình ảnh hoạt động của hệ thống thư viện công cộng tỉnh; chiếu phim tài liệu, phim thiếu nhi và các chương trình xuân Bính Thân… Hoạt động này nhằm tôn vinh thành quả lao động của lực lượng phóng viên, báo chí địa phương và cả nước sau một năm hoạt động; đồng thời tạo thêm điểm vui chơi, giải trí, phục vụ nhu cầu thông tin của địa phương và cả nước cho nhân dân.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên