Hoạt động triển lãm vượt kế hoạch năm

Cập nhật: 07-01-2016 | 10:11:38

Trong năm 2015, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã tổ chức và phối hợp tổ chức tại tiền sảnh được 13 cuộc triển lãm ảnh, đạt 130% kế hoạch năm.

Các cuộc triển lãm đã thu hút hàng vạn lượt người xem, qua đó tuyên truyền, giáo dục và định hướng tư tưởng chính trị, tinh thần tự hào dân tộc, lòng yêu nước chân chính, lối sống văn minh hiện đại… cho mọi tầng lớp nhân dân.

Bên cạnh các cuộc triển lãm ảnh tư liệu kỷ niệm vào các dịp lễ, tết, trung tâm còn tổ chức triển lãm thành tựu 40 năm ngành văn hóa - thể thao và du lịch; triển lãm ảnh tuyên truyền hướng về biển đảo; ảnh cổ động tuyên truyền Ngày Pháp luật Việt Nam; ảnh tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.

Ngoài ra, trung tâm còn phối hợp với Bảo tàng tỉnh thực hiện triển lãm ảnh kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập ngành văn hóa - thể thao và du lịch, hỗ trợ Hội Văn học nghệ thuật trang trí triển lãm mỹ thuật - nhiếp ảnh năm 2015.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên