Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Khai trương điểm cấp phát nhu yếu phẩm miễn phí cho người khó khăn

Cập nhật: 30-04-2020 | 07:03:17

 Sáng 29-4, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tổ chức khai trương điểm cấp phát nhu yếu phẩm miễn phí tại địa chỉ số 104, đường 30-4, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng nhân đạo năm 2020 của Hội CTĐ tỉnh.

 Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (bìa trái), Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh phát quà cho người bán vé số lẻ bị khuyết tật

Theo Hội CTĐ tỉnh, trong thời gian qua, hội đã tiếp nhận nhiều nguồn ủng hộ từ các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Để chia sẻ với những người khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, hội tổ chức khai trương điểm cấp phát quà miễn phí để cấp phát quà từ nguồn hỗ trợ mà hội tiếp nhận cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người bán vé số lẻ, công nhân lao động trên địa bàn.

Ngay trong ngày khai trương, Hội CTĐ tỉnh đã cấp phát hơn 1.100 phần quà cho các đối tượng khó khăn (mỗi phần gồm 3kg gạo, 5 gói mì, một chai nước sát khuẩn, 2 khẩu trang vải kháng khuẩn và một cục xà bông). Nhiều đơn vị, cá nhân khi biết thông tin khai trương điểm cấp phát quà này đã chở gạo, quà và tiền đến ủng hộ thêm để tiếp sức cùng Hội CTĐ tỉnh thực hiện chương trình này trong thời gian tới.

Với phương châm “Nếu khó khăn cứ lấy một phần. Nếu ổn rồi xin nhường cho người khác”, sau hoạt động trong ngày khai trương, bắt đầu từ tháng 5-2020, điểm cấp phát nhu yếu phẩm miễn phí sẽ hoạt động định kỳ vào lúc 8 đến 11 giờ sáng chủ nhật hàng tuần để tiếp tục hỗ trợ cho các đối tượng khó khăn.

HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=325
Quay lên trên