Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tặng nhà tình thương cho hộ nghèo xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 10-08-2015 | 08:41:19

Ngày 8-8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức lễ trao tặng căn nhà tình thương cho mẹ con chị Nguyễn Thị Thùy Vân, ấp Long Bình, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng. Chị Vân là một phụ nữ đơn thân nghèo. Trước đây, chị cạo mủ thuê cho các trang trại cao su nhưng không may bị bệnh nên không thể tiếp tục công việc làm thuê để kiếm sống. Con trai đầu của chị Vân hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Đồng Nai.

 Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Công ty Địa ốc Kim Oanh và Hội Đồng hương Thừa Thiên Huế - Bình Dương trao nhà tình thương cho gia đình chị Nguyễn Thị Thùy Vân

Xét hoàn cảnh của mẹ con Chị Vân, thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Công ty Địa ốc Kim Oanh và Hội Đồng hương Thừa Thiên Huế - Bình Dương đã đóng góp xây tặng gia đình chị Vân căn nhà tình thương. Căn nhà có diện tích 60m2, trị giá 85 triệu đồng, trong đó Công ty Địa ốc Kim Oanh và Hội Đồng hương Thừa Thiên Huế - Bình Dương hỗ trợ 70 triệu đồng, phần còn lại do gia đình góp thêm.

Tin, ảnh: QUỲNH NHƯ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên