Hội Cựu chiến binh phường Bình Thắng (TP.Dĩ An): Phối hợp tổ chức sinh hoạt chính trị

Cập nhật: 04-01-2024 | 08:30:41

Hội Cựu chiến binh phường Bình Thắng vừa phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự và Đoàn Thanh niên phường tổ chức sinh hoạt chính trị, tuyên truyền, định hướng trong đoàn viên, hội viên, lực lượng dân quân.

Trong buổi tuyên truyền, đoàn viên, hội viên, lực lượng dân quân nghe phổ biến giáo dục pháp luật; được quán triệt các chỉ thị, nghị quyết, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, nhiệm vụ quân sự - quốc phòng và nghĩa vụ, quyền lợi của lực lượng dân quân.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn thông tin những vấn đề thời sự quốc tế, trong nước và của địa phương, nhất là nội dung đền bù giải tỏa các dự án trên địa bàn. Dịp này, Ban Tổ chức đã trao tặng 50 phần quà cho hội viên cựu chiến binh, cán bộ, chiến sĩ lực lượng dân quân, đoàn viên thanh niên và gia đình quân nhân đang thực hiện nghĩa vụ quân sự có hoàn cảnh khó khăn.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên