Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào tỉnh Bình Dương: Dành gần 9 tỷ đồng thực hiện các hoạt động hỗ trợ tại tỉnh Chămpasak

Cập nhật: 05-04-2017 | 17:57:15

Thời gian qua, Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào tỉnh Bình Dương đã cùng với các sở, ban ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp của tỉnh đang đầu tư tại Chămpasak (Lào) tích cực tham gia các hoạt động xã hội tại tỉnh Chămpasak. Các hoạt động nổi bật như xây dựng trường học, làm đường giao thông, kéo điện, làm giếng khoan với tổng trị giá khoảng 8,26 tỷ đồng; tiếp nhận và tài trợ học bổng cho 20 sinh viên của tỉnh Chămpasak sang theo học tại Đại học Bình Dương; khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho hơn 1.500 lượt hộ gia đình và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc các huyện Paksé, Bachiêng của tỉnh Chămpasak với số tiền trên 800 triệu đồng…

Ngoài ra, để tăng thêm thu nhập, ổn định cuộc sống cho người dân địa phương nước bạn, Ban chấp hành hội cùng với lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng còn hỗ trợ cày đất, giúp cây giống để trồng xen canh lúa, đậu, nếp vào cây cao su non, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân canh tác.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên