Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh: Tổ chức hội nghị đánh giá việc thực hiện dự án Choices

Cập nhật: 19-12-2013 | 00:00:00

Tại hội nghị, bác sĩ Vũ Thị Kim Tính, Chủ tịch Hội KHHGĐ tỉnh, đánh giá cao hiệu quả thực hiện chương trình. Theo bác sĩ Tính, việc thực hiện chương trình đã đem lại nhiều kết quả khả quan, như: Chỉ tiêu mục tiêu của dự án đã được Ban quản lý dự án tỉnh triển khai nghiêm túc; cán bộ dự án, cán bộ cung cấp dịch vụ được nâng cao trình độ kỹ thuật chuyên môn; các bạn vị thành niên - thanh niên được nâng cao kiến thức về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục, các biện pháp tránh thai, các bệnh lây truyền qua đường tình dục kể cả HIV/AIDS, kỹ năng sống, kỹ năng tryền thông, từ đó góp phần giảm tình trạng quan hệ tình dục trước hôn nhân và giảm có thai ngoài ý muốn…

Mục tiêu của dự án là tăng số thanh niên tiếp cận với gói dịch vụ thân thiện thanh niên, tăng cường tiếp cận giáo trình tình dục toàn diện dựa trên quyền và vấn đề nhạy cảm cảm giác, vận động/tác động thay đổi chính sách dành ưu tiên cho việc đáp ứng những nhu cầu về SKSS/SKTD của vị thành niên - thanh niên.

T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên