Hội Khuyến học huyện Tân Uyên: Trao 43 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Cập nhật: 22-10-2011 | 00:00:00

Sáng 21-10, Hội Khuyến học huyện Tân Uyên phối hợp với Trường mầm non Huỳnh Thị Chấu tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm Ngày khuyến học Việt Nam và trao học bổng cho học sinh nghèo.

Hội Khuyến học huyện Tân Uyên được thành lập năm 2000 và đã có nhiều đóng góp tích cực cho phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của huyện nhà. Đến nay, toàn huyện có 28 hội khuyến học ở 22 xã, thị trấn và 6 trường THPT, 34 chi hội tại các trường THCS và tiểu học với 2.234 hội viên và có 12.050 gia đình được công nhận là gia đình hiếu học. Những năm qua, Hội Khuyến học huyện Tân Uyên đã cùng với các cơ quan Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội, tổ chức quần chúng, công ty, xí nghiệp các Mạnh Thường Quân tổ chức tặng quà và trao học bổng cho hàng ngàn học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học với trị giá gần 10 tỷ đồng.

Dịp này, Hội Khuyến học huyệnTân Uyên đã trao tặng 43 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi đang học tại các trường trên địa bàn huyện Tân Uyên, mỗi suất trị giá từ 400.000 đến 1 triệu đồng tùy theo cấp học với tổng trị giá 23.400.000 đồng, do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Bình Dương tài trợ.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X