Hội Liên hiệp phụ nữ TP.Thủ Dầu Một: Đẩy mạnh phong trào giúp nhau phát triển kinh tế gia đình

Cập nhật: 24-04-2014 | 00:00:00

Thời gian qua, Hội Liên hiệp phụ nữ TP.Thủ Dầu Một đã tăng cường đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động đồng thời xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể, rà soát nắm bắt số hội viên nghèo cũng như nhu cầu cơ bản của từng hội viên để có phương án hỗ trợ, giúp đỡ, nhất là đối với hội viên nghèo do phụ nữ làm chủ hộ.

Bên cạnh tạo điều kiện giúp cho 1.392 hội viên được vay vốn từ các nguồn Ngân hàng Chính sách xã hội, vốn 120 quỹ quốc gia giải quyết việc làm, vốn tiết kiệm tín dụng Cidse… với tổng dư nợ trên 14,970 tỷ đồng, hội còn đẩy mạnh phong trào chị khá giúp chị khó. Với kết quả trong 3 tháng đầu năm, các cấp hội đã vận động 443 chị khá giúp 342 chị có hoàn cảnh khó khăn, thông qua các hình thức như bán gối đầu thức ăn gia súc, vật tư phân bón, cây con giống và giúp tiền mặt không tính lãi… với tổng số tiền hơn 657 triệu đồng.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên