Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin tỉnh: Trao tặng hơn 800 phần quà cho các nạn nhân nhiễm chất độ da cam/dioxin

Cập nhật: 28-01-2016 | 12:35:49

(BDO) Sáng 28-1, Hội Nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin tỉnh tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà tết cho các nạn nhân (NN) bị nhiễm chất độc da cam/dioxin trên địa bàn phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một), phường Lái Thiêu và Bình Hòa (TX.Thuận An). 

Hội Nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin tỉnh tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam tại phường Lái Thiêu, TX.Thuận An

Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc tết, trao mỗi NN một phần quà trị giá 1,2 triệu đồng từ ngân sách tỉnh và 300.000 đồng từ Quỹ nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh.

Được biết, Tết Nguyên đán năm nay, UBND tỉnh, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh và Hội Từ thiện Tzu Chi Đài Loan tại Việt Nam trích ngân sách, quỹ trên 400 triệu đồng thăm, trao tặng quà cho hơn 800 NN trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động ý nghĩa được các cấp, ngành trong tỉnh thực hiện thường xuyên, nhằm chăm lo tốt đời sống, vật chất, tinh thần các thế hệ con cháu bị nhiễm chất độc da cam/dioxin.

T.LÝ

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên